Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

tiết lộ quà độc đáo tặng bạn gái mê phim xứ kim chi

Chà vụ 20 - 10 vừa rồi các cửa đầu hàng vô cùng mắc đầu hàng các món quà giống như trong phim của xứ kim chi ,Dưới đây sẽ là một vài loại quà mà lại các bạn trai nên lưu ý tặng khi cơ hội tới hoặc là sinh nhật của bạn gái mình

=> XEM THÊM : Tự làm tặng quà sinh nhật độc đáo

1 Thỏ heo - You're beautiful

Cô nàng Go Mi-nam bên chú thỏ heo vì Tae-kyung tặng

"Thỏ heo" là thằng mà Hwang Tae-kyung thường gọi gác nàng Go Mi-nam. Khi Mi-nam bị lấy mất nơ cặp tóc mà Tea-kyung tặng, anh chàng thoả hì hục gắn mũi của chú heo đoá và thỏ bông thành một món quà dễ thương. Có lẽ vì vậy mà thỏ heo không chỉ là món quà cute mà còn thể hiện tình cảm rõ ràng nhất đối với nàng, dù là canh nàng tiểu thong thả hay là cá tính.

Cặp kẹp thỏ heo đáng yêu

Sự dễ thương xót của món đồ này đã được chứng minh bằng sự thông suốt dụng của nó dù cho bộ phim đã được chiếu cách đây gần bảy năm. Ngoài những chú thỏ heo đoá xinh xắn, hình ảnh giữa thỏ+heo này còn được sử dụng khá phổ biến làm móc khóa, túi sách, quần áo, phụ kiện... và chửa bao giờ bị coi là "lỗi mốt".

2 Dây chuyền hình chú mèo - Mary Stayed Out All Night

Dây chuyền hình chú mèo neo đơn giản, phù hợp với những bạn gái cá tính. Trong phim, vì canh nàng Wi Mae Ri rất xăm nói "meow" cho nên anh chàng Kang Moo Kyul (Jang Geun Suk) quyết toan tặng cô sợi dây dướng hình chú mèo.

Dây chuyền hình chú mèo

Món quà đáng yêu này đã khiến Mae Ri rất ưa thích thú và nghỉ cũng nhanh chóng trở thành khoa lũ bừa hot đối với người xem, nhất là những cặp dây chuyền đôi. Điều tuyệt vời vời ngữ món quà này là gà bông của bạn có thể luôn mang bên người và y cũng giàu khoảng bền rất lâu.

3 Dreamcatcher - The Heirs

Khỏi nói đến độ "hot" của The Heirs với anh chàng đẹp nam Kim Tan, những phụ kiện trong suốt phim luôn lập tức khiến dân mạng ôi chao đảo. Một chiếc dreamcatcher gắn lông vũ đẹp đẹp để tạo vào những giấc mê đẹp hay là sợi dây dưa chuyền biểu tượng chiếc xương may mắn biến mọi điều ước của người đeo nó thành hiện thực đã trở thành món đồ được săn lùng nhiều nhất thời kì qua.

Những chiếc Dreamcatcher đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Bạn cũng có thể tự tay làm tặng nàng một chiếc dreamcatcher và nhắn gửi thông suốt điệp của mình, hẳn sẽ làm xiêu lòng thường xuyên cả những gác nàng khó tính. Ý nghĩa của những món đồ này chẳng chỉ độc mà còn là công cụ thể hiện tình cảm một cách chu đáo nhất dành tặng người bạn yêu.

4 Đùi gà bông - Bạn gái tôi là hồ ly

Trong phim Bạn gái tôi là hồ ly, cô nàng hồ ly Miho vì luôn luôn muốn tọng thịt nên đã được anh chàng Dea Woong tặng một chiếc đùi gà bông ấm bự. Sau khi phim kết thúc, đùi gà đoá đã trở thành cơn sốt với các fan nữ bởi sự tiện dụng và đáng yêu.

Đùi gà đoá sau khi đến Việt Nam đã được đa dạng về màu sắc, kích thước. Với hình dạng như một chiếc đùi gà ngon lành lành cùng chiếc nơ đẹp xắn, một "em" đùi gà bông có thể giúp các nàng vừa ôm, làm gối ngủ, dựa lưng, trang trí phòng... Tuy bộ phim chiếu đã lâu nhưng mà đơn món đồ dễ thương như này dễ khiến nàng khó lòng nén được niềm vui mừng sướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét