Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

20/11 đến quà gì thích hợp cho thầy cô

 Dưới đây là một số gợi ý cho món quà dành cho ngày 20/11 mà vẫn vừa túi đồng cân đóng góp mà lại vừa lòng thầy cô :

Hoa tươi: Ngày 20/11 sắp tới, chị em đã chọn quà trao tặng 20/11 ưng ý cho thầy cô của con mình chưa. Hoa là món quà chẳng thể thiếu trong ngày 20/11. Có trạng thái là món quà độc lập hay được tặng kèm cặp nhưng hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng không biết từ bao giờ đã trở nên món quà truyền thống cho ngày Nhà giáo VN

tặng hoa tươi
Bộ áo dài cho cô giáo và bộ đồ tây kèm cặp cravat cho thầy: Đây là một món quà được rất nhiều người chọn lọc cho ngày 20/11. Các cửa quy hàng vải, đặc biệt là áo dài có rất nhiều chương đệ trình khuyến mãi cho dịp 20/11 này. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu gu của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.

Phiếu quà trao tặng ở các shop thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nhà hàng, spa,... Đây cũng là những món quà được quan hoài nhưng bạn cũng cần lưu ý đến gu của thầy cô cũng như nơi mua quy hàng vì chưng có nhiều cửa hàng phân biệt đối đãi với khách sử dụng bằng phiếu quà tặng.

Những món quà “không đụng hàng”: Giới trẻ ngày nay rất khéo léo và dành nhiều thời kì cho những món tự tay mình tạo ra, bạn cũng có trạng thái tham khảo chọn làm một món để trao tặng thầy cô. Một cánh thiệp ngộ nghĩnh tự tay trang trí, một bình phẩm hoa khô tự làm, một chiếc túi xách tự may, một món bánh ngon chính hiệu bếp nhà … đều là một món quà quý và độc đáo cho ngày 20/11.

Thiệp mừng: Cũng như hoa tươi, thiệp thường được lựa chọn để gửi lời chúc hạ đến thầy cô. Thị trường học thiệp hiện giờ khá phong phú với rất nhiều kiểu được thiết phương kế cho ngày Nhà giáo VN. Tuy nhiên, một cánh thiệp đẹp cũng không quan trọng bằng lời chúc mừng được nắn nót từ bàn tay của các em học hoá yêu thương.

Phiếu mua hàng siêu thị: Tuy có vẻ thực dụng chủ nghĩa nhưng nó lại là món quà rất thiết thực và được nhiều người nghĩ đến nhất khi chọn quà cho ngày Nhà giáo. Sẽ hay hơn nếu nó được trao tặng kèm với một cánh thiệp vì chính thị tay học trò đề tặng.

Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam, các bậc phụ huynh, học đâm ra lại râm ran hỏi han nhau chuyện “đi” tết Thầy cô.Học hoá thì không có chỉ nhiều,nên cần cân nhắc giá mà cả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét