Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chọn quà 20/10 cho người yêu phải làm sao đây?

Ngày 20 tháng 10 năm nay rơi vào thứ 2,có vẻ khá bất lợi với những bạn nam vậy nên tranh thủ từ bây giờ chọn quà cho người yêu để đến 2 ngày cuối tuần thoải mái dẫn nàng đi ăn và tặng những món quà độc lạ không sợ đụng hàng.Hãy xem bài viết dưới đây,mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn quà cho người yêu đỡ khỏi đau đầu suy nghĩ.

Xem thêm : Tự làm tặng quà sinh nhật độc đáo

Qùa tặng 20 tháng 10
Qùa tặng 20 tháng 10
Có nên tặng quà handmade ko ?
Gía như có vợ rồi thì chuyện dễ quá phải không ạ,với các bà vợ cánh đàn ông chúng ta chỉ cần tặng vợ một chút tinh tế với những đồ có giá trị như túi xách,nước hoa,hay là vài món có giá trị thực tế khác.Nhưng với người yêu là những cô gái trẻ đẹp thì khác,việc dùng "chiêu" gì để bạn gái bất ngờ đã làm các chàng phải suy nghĩ.

không ít những bạn nam nhức đầu vì vấn đề này,sản phẩm phải tự tay mình làm,lại còn phải quà tặng độc đáo nữa

Qùa tặng theo mùa thu
Nếu như nhiều chàng trai chuộng đồ handmade làm quà tặng thì các chàng trai ở xa người yêu lại có nhiều ý tưởng cũng không kém phần độc đáo.Mùa thu se lạnh của hà nội tặng nàng một chiếc khăn hay những cặp áo áo đôi

Sự cố từ tặng quà

Những anh chàng không có “hoa tay” hoặc đơn giản kho thời gian có hạn lại chọn cách đơn giản là mua một món quà dễ thương tặng cho bạn gái. Nhiều tình huống “phật lòng” của các cô nàng cũng bắt đầu các món quà này.

Giận dỗi suốt một tuần là hình phạt của bạn gái tên Uyên dành cho người yêu của mình. Minh là là một chàng trai IT nên thời gian bận rộn rất nhiều, gần đến ngày 20/10 năm, ngoái khi phố phường đã tràn ngập hoa anh mới từ tỉnh về đến Hà Nội sau đợt công tác để tăng quà người yêu

Vì yêu chưa lâu nên Uyên thủ thỉ: “Em không thích quà đắt tiền, xa xỉ đâu…”. Sau một hồi suy nghĩ anh chàng quyết định tặng tiếp gấu bông cho nàng với lời chúc: “Em sẽ mãi dễ thương như món quà của anh”. Thấy người yêu đến muộn và nhìn thấy con gấu bông to lù lù sau xe , Uyên sụt sịt: “Lại gấu bông, phòng em có phải sở thú đâu mà anh sưu tầm cho đủ loại”. Anh chàng ngẩn cả người.

Tiến Anh (cũng là một chàng IT): “Mình hì hục tạo quà tặng cho bạn gái. Đến đêm về nhà, đang hí hửng với ánh mắt rạng rỡ của nàng khi mở quà ra thì chợt nhìn thấy mẹ đang ngồi đợi mình về. Lúc ấy mới nhận ra nhà mình cũng còn một người phụ nữ nữa. Mình đã day dứt vô cùng…”.

Một ngày 20/10 nữa lại đến gần, không ít cánh mày râu lại được một phen đau đầu với chủ đề quà tặng… Chọn được món quà hợp túi tiền mà làm vừa lòng “nàng” dường như không phải là việc dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét