Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Quà trao tặng 20/11 từ Bánh kem lạnh Baskin-Robbins.

Theo anh Quang, hiện tại, giá mà hoa so với cách đây một tháng đã tăng 20%. Một hình ảnh “Nhớ lắm…” được san sẻ tại Truongxua. Ngày 20/11 không chỉ là ngày để danh thiếp ngôi trường học trở nên xốn xang với các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng, mà còn là thời cơ teen “trổ tài” thiết kế nhiều loại thông suốt điệp để tỏ sự mến yêu đến thầy cô. Tôi nghĩ, cô giáo sẽ thích. cũng đắt hàng với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn. Các mặt quy hàng được nhiều người chọn lựa là vải, áo sơ mi và danh thiếp giỏ quà được làm sẵn.
GiadinhNet - Khảo trung thành của PV Báo GĐ&XH cho thấy, thị trường học quà trao tặng 20/11 đang rất sôi động, với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau. Không có sản phẩm mới so với các năm trước nhưng thị trường học quà trao tặng 20/11 năm nay vẫn xuất hiện những quà tặng có giá bạc triệu,. Nhiều gia đình rộn rịch chuẩn bị quà cho thầy cô. Cùng với hoa tươi, tại một số cửa hàng đồ lưu niệm, quà trao tặng đều có những giỏ quà đẹp và bắt mắt nhưng vẫn vắng khách mua. Tại danh thiếp nhà sách Thăng Long, Minh Khai (quận 1), Nguyễn Văn Cừ (quận 5), Văn Lang (quận Bình Thạnh) quà trao tặng được chú ý nhất vẫn là những hộp quà sổ kèm cặp với bút đắt giá phẩm bình dân từ 48. Danh sách Người Nhận: CO, THAY, BAN, YEU, BO, ME.
Quan điểm này cũng được khá nhiều phụ huynh đồng tình, và quả thật, để chọn và mua được một món quà cho con tặng thầy cô nhân trong thời buổi này cũng không phải là khó. Hơn nữa, những lọ hoa này lại khá đẹp và đắt giá thành vừa phải. Không bi đát như thị trường hoa tươi, quà trao tặng 20/11 tại danh thiếp siêu thị, nhà sách khá nhộn nhịp, nhưng theo những người bán hàng thì lượng tiêu thụ không văn bằng năm trước. Lý dẫn giải việc thị trường quà tặng 20/11 năm nay không xuất hiện nhiều loại sản phẩm mới, độc đáo, chị Lê Kim Thoa – chủ cửa hàng lưu niệm 352 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân nhận định: “Năm nay, bởi vì tình hình kinh tế vẫn chưa thật sự được cải thiện nên danh thiếp cơ sở sản xuất, danh thiếp doanh nghiệp vẫn chưa dám dạn dĩ đưa ra mê hoặc nhập về những chủng loại sản phẩm mới, đắt tiền. Ông Phạm Văn Tùng, chủ shop hoa tươi Hồng Minh trên đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, cho biết thời tiết không tiền ảnh hưởng đến chất lượng mà còn khiến chớ chi các loại hoa được ưa chuộng như hoa hồng, hoa lan, tulip, lyly… đều tăng cao. Bánh Cap & Diploma - được thiết phương kế mang hình ảnh đặc trưng của buổi lễ tốt nghiệp: nón tú tài, bằng tốt nghiệp, ngôi sao hy vọng… dành trao tặng riêng cho các bạn chia sẻ niềm vui cùng bầu bạn và người thân trong buổi lễ tốt nghiệp.
GiadinhNet - Khảo sát của PV Báo GĐ&XH cho thấy, thị trường học quà tặng 20/11 đang rất sôi động, với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau. Ngày Nhà giáo Việt Nam đang tới gần, đây là thời khắc các cửa hàng hoa, quà tặng tại nhiều con phố của Hà Nội bắt đầu treo những biển quảng cáo “điểm bán quà trao tặng 20/11” giúp cho thị trường học quà tặng trở cho nên rộn rịch hơn. Số lượng khách hàng phục tới tìm hiểu và mua quà tại danh thiếp cửa hàng, siêu thị cũng có phần tăng hơn so tháng trước. để giảm bớt giá thành mỗi bó hoa.
Tuy thị trường quà tặng 20/11 năm nay được đánh giá như là “đìu hiu”, nhưng hầu hạ hết các nhà sách, trọng tâm thương nghiệp đều thiết phương kế những chương trình khuyến mãi, biệt đãi riêng. GiadinhNet - Khảo trung thành của PV Báo GĐ&XH cho thấy, thị trường quà tặng 20/11 đang rất sôi động, với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau. Riêng hệ thống siêu thị Metro Hà Nội cũng có tới 50 mặt hàng phục khác nhau được giảm giá mà từ 30 – 50% để tung ra trong mùa khuyến mại. Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, công ty Viễn thông suốt Quân đội Viettel tung ra một lao vụ đặc biệt, cho phép người dùng soạn tin nhắn đăng kí tới tổng đài.Quà gói sẵn cũng là hình thức được nhiều nhà sản xuất phẩm lựa chọn để bán hàng trong dịp này. Sức mua không đồng cân yếu đối với danh thiếp mặt hàng phục quà tặng, thị trường hoa cho 20.
Các mặt hàng được nhiều người chọn lọc là vải, áo sơ mi… hay các giỏ quà được làm sẵn. Điều này không hoàn toàn đúng trong mọi trường học hợp, phải chi trị vật chất của món quà đôi khi lại phá hỏng thạch sùng quan hệ giữa thầy giáo và phụ huynh, giữa thầy và trò. thì tính chất chớ chi mỗi bông, mỗi cành đã lên tới 15. Người tiêu sử dụng chọn quy hàng giá như rẻ cũng biểu lộ rõ ở hàng vải. Hãy cùng aFamily dạo quanh thị trường quà trao tặng nhé!Đá quý cũng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn làm quà trao tặng do sự sang trọng của nóNhiều hãng mỹ phẩm cũng tung ra chiêu khuyến mại, và những gói quà đẹp tri ân danh thiếp nhà giáoCây cảnh cũng là món quà trao tặng được nhiều người lựa chọn năm nayCác cửa đầu hàng hoa tươi đã bắt đầu nhập hoa với số lượng lớn. Những món quà tặng đắt giá đắt hơn một tí như túi xách, ví da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét