Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

bất ngờ với quà sinh nhật vợ của các ông chồng

Mua quà gì tặng vợ vừa lãng mạn vừa ý nghĩa, lại không quá đắt chỉ khiến các ông chồng không khỏi đau đầu.

Xem thêm gợi ý : Tự làm tặng quà sinh nhật độc đáo

Nhiều ông chồng vui tính đã nghĩ ra những ý tưởng rất “quái chiêu” làm quà trao tặng bất thần để lấy lòng vợ yêu.

tặng quà cho vợ
tặng quà cho vợ

Anh Tiến Anh là một nhân dịp viên IT, thì nam giới bản tính vốn khô khan nhưng đâm nhật cũng là dịp để bộc lộ tình cảm với người đàn bà của thế hệ mình nên chẳng thể bỏ qua.
quà tặng sinh nhật vợ, tặng hoa đồng tiền, mua quà cho vợ, quà tặng độc, underwear, lãng mạn , hôn nhân, gia đình

Anh ấy tặng đâm nhật vợ bằng một bữa tối lãng mạn bởi tự tay mình chuẩn bị.
Sinh nhật là một dịp quan trọng và rất nhiều ý nghĩa để người đàn ông tỏ bày tình cảm, sự yêu xót thương dành cho người vợ đã cùng mình vượt qua mọi rợ khó khăn thử thách, người giữ lửa cho cuộc sống gia đình thường xuyên tràn ngập hạnh phúc. Dù món quà có là gì cũng biểu hiện sự quan tâm của các ông chồng đối với vợ yêu của mình.

Người ta vẫn bảo "Món quà không quý giá mà mà quý giá như là sự quan tâm". Tùy vào tính cách của vợ mà người chồng lựa chọn quà trao tặng cho phù hợp để gắn kết thêm tình cảm vợ chồng.
Nếu như trước đây hồi còn yêu nhau và đeo đuổi thì những dịp như đâm nhật là thời cơ để thổ lộ tình cảm lãng mạn với hoa, quà, và nến, nhiều lúc còn tự làm lấy những tấm thiệp handmade đáng yêu.

Nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình với bề bộn lo lắng cơm áo gạo tiền gạo chỉ đã che lấp những ý tưởng lãng mạn khi vợ lúc nào cũng ca cẩm chuyện đồng cân bạc và dặn chồng đừng cho nên mua hoa tặng em, tốn đồng cân lắm. Hoặc nếu mua phải những món đồ không hợp ý thì lại bị vợ cằn nhằn

Nhiều ông chồng cứ đến hoá nhật vợ là vò đầu bứt trán không biết trao tặng quà gì cho vợ. Tặng đồ xa hoa đắt chỉ thì sợ bị vợ chê hoang phí, mua nước hoa, mĩ phẩm thì bảo không dùng, mua áo xống thì kêu không hợp… Nhưng nếu ông nào trót quên không trao tặng thì vợ hờn giận bảo chồng không còn yêu mình…

Mà hầu như phụ nữ ai cũng thích lãng mạn và ít tốn kém thì phải. Thế cho nên mỗi năm vào hoá nhật vợ anh đều tự tay chuẩn bị 1 bữa ăn đầm ấm lãng mạn dưới ánh nến. Ăn tối xong anh liền nhờ vợ đi mua thứ gì đó, còn mình ở nhà chuẩn bị bày bánh kem, hoa, rượu vang, làm cái đèn đốt tinh dầu nữa, vừa lãng mạn, vừa nồng cháy mà không quá tốn kém. Cái này theo anh nó biểu lộ sự quan hoài tình cảm. Đơn giản mà vợ anh lần nào cũng rất cảm động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét